Tâm sự: Khi chị chồng còn quyền lực hơn cả bố mẹ chồng

→ Bài Viết Đang Xem..
4/11/18
Mình lấy anh cách đây 3 năm (anh hơn mình 5 tuổi), khi đó mình đã cảm nhận sự ác cảm từ chị anh- người đã 38 tuổi nhưng chưa biết hôn nhân là gì, cũng xinh đẹp, giỏi giang. Khi mình mới về, chị đang là giám đốc nhân sự công ty sản xuất hàng may mặc. Vì có lương cao nên chị rất có tiếng nói trong gia đình chồng, chị chính là người đứng ra phản đối, chê mình lùn (mình cao 1m58), nhà nghèo (mình ở tận HG), “vụng thối vụng nát”. Sau này mình mới biết , lý do chị chồng ghét mình là vì mình đã “tranh” chức em dâu của bạn chị. Trước khi chồng cưới mình , chị đã làm mối cô bạn thân của chị cho chồng, hơn mình mọi mặt nhưng chồng mình một mực từ chối. Chị chồng mình cho rằng, sở dĩ chồng mình từ chối là do có sự xuất hiện của mình . Vậy nên mình đương nhiên trở thành “cái gai” trong mắt chị chồng.

Ngày mình sinh con, mình đã ý định đặt tên con là Huy Khánh, vì đó là tên diễn viên mình rất yêu thích, bố mẹ & anh đều thống nhất với tên này, trừ chị. Chị còn tuyên bố là nếu đặt tên như thế thì đừng mơ bước chân vào nhà này, về sau mình mới biết tên đó lại trùng với tên... nyc của chị, chả là hồi xưa chị có đi du học TQ & có gặp anh ta, cũng trao thân cho anh nhưng khi đã no xôi chán chè thì anh ta đá chị ko thương tiếc để cặp cùng em khác, thế nên chị hận anh ta đến mức ko muốn kết hôn với ai. Cuối cùng để chiều lòng chị thì mình buộc phải lấy tên khác...

Tâm sự Khi chị chồng còn quyền lực hơn cả bố mẹ chồng (ảnh minh họa)

Đó là chưa kể mình ko kb fb với chị nhưng có lẽ vì mình có để nút theo dõi nên chị cũng vào soi fb mình, có lần mình được đi du lịch bên Thái cùng công ty, theo lẽ thường mình up lên fb để làm kỷ niệm, nhưng up được 10' thì có cmt từ fb chị chồng rồi ảnh nào cũng bị chị săm soi, chê bai đủ cả, kể cả việc mình mặc váy vì chị bảo mình đang... theo trai, nên mình quyết định block chị, chả ngờ đến tối mình bị mẹ chồng gọi điện bảo lần sau nên chú ý ăn mặc, giữ khoảng cách với đồng nghiệp nam vì là gái có chồng ... cạn lời...

Mình thì được mẹ rèn nữ công gia chánh từ bé nên không ngại mấy chuyện này, vậy mà chị chồng mình khi nào cũng tìm ra chuyện để làm khó mình . Có đợt, chẳng hiểu vì sao chiếc váy của chị ấy lại nằm trong tủ quần áo của vợ chồng mình , thế là chị ấy làm um lên, bảo mình có chiếc váy không mua nổi cũng phải ăn cắp. Đợt đấy mình tức lắm, nhưng không biết phải giải thích thế nào. Chỉ đến khi chồng cho xem camera (nhà anh lắp chống trộm) thấy chị cố tình bỏ vào đó để vu oan cho mình thì mọi chuyện mới vỡ lẽ...

Nhưng mấy ngày nay, mình thật sự hả hê trước quả báo mà chị chồng phải nhận. Chả là hôm đó mình đưa mẹ chồng đi thăm họ hàng thì thấy cảnh đánh ghen, mẹ mình nhận ra chị chồng bị đánh ghen tới tấp. Lúc 2 người đến nơi thì người phụ nữ kia sau khi biết là người nhà thì mới tiết lộ là chị chồng "giao lưu tình cảm" với sếp tổng nên mới leo lên được vị trí giám đốc nhân sự. Rồi bà tung 1 sấp ảnh họ đi nhà nghỉ do người ta chụp được. Nhìn chị chồng mặt mày xơ xác, tóc tai rũ rượi, quần áo xộc xệch, nói thật mình cũng thấy chạnh lòng. Nhưng cứ nghĩ đến những ấm ức mình phải chịu suốt thời gian qua, mình lại thấy hả hê làm sao.

Khi đi làm về, nhìn chị chồng ngồi khóc hu hu trước mặt bố mẹ chồng, mình lại thương bố mẹ chồng quá. Họ hiền lành thế, giờ bị chị chồng giáng cho một đòn phủ đầu đầy xấu hổ thế kia. Bố thì quá sốc nên phải nhập viện, còn mẹ thì ko dám ra đường, liệu đây có phải là quả báo mà chị chồng phải nhận?

NHỮNG PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Văn Nguyễn Lúc đó đáng lẽ e phải bình tĩnh hơn, đặt tên con là Không thì vui rồi. Tên đầy đủ của cháu sẽ là Huy Khánh Nè Nghe Có Tức Không ... Đã vậy còn đc lợi "học sinh KHÔNG đc sử dụng tài liệu" ù uôi, nhất cử lưỡng tiện.

Tâm Bùi Mới đầu đọc thì thấy bạn cũng đáng thương.nhưng khi đọc xong thì thấy bạn cúng đáng khinh.và chị ck b ko ưa b cũng ko phải là vô lí.lên mxh ns xấu gđ nhà ck đã là khốn nạn rồi.lại còn thấy hả hê và vui sướng khi ngta gặp nạn nữa thì thực sự thì b cũng là loại éo ra gì!

Trang Nguyễn Bảo hả hê vì ng nhà gặp chuyện là k nên gì gì đó thì thôi. Dù sao chị chủ tus cũng là con ng, nhìn thấy cái ng suốt ngày vùi dập mình gặp quả báo thì ai chẳg sướng trog lòng. Suy cho cùng cũng là nta tự làm tự chịu chứ đâu phải chị chủ tus động tay động chân. Nhưng mà có sướng mấy cũng nên để trog lòng thôi chị, k có vài ng lại nói vớ nói vẩn á :)))

Hoa Lê :))) mấy đứa cmt chửi chủ cfs sao giả tạo thế, cứ thử bị như vậy xem bao dung được đến đâu. Cgd mà dù sao cungc là ng nhà, chồng bạn có vui k =))) muốn thành đường tăng thì phải có 3 đồ đệ, ở đó mà thánh thiện khuyên nhủ k nên hả hê k nên vui mừng.

Thế Gian Tự Tại Mỗi giao lưu tình cảm thôi mà được lên chức giám đốc nhân sự .
Mà thôi chị e đừng giao lưu như thế nhé .
Không bị họ đánh ghen đấy . Còn làm khổ người khác nữa.

Ngô Nguyễn Tâm Kha Cô cũng ghê gớm có thua gì chị chồng cô đâu nào???
Điệu bộ ăn nói hả hê,lôi chuyện gia đình rêu rao vầy chỉ làm thằng chồng khó xử thêm thôi!

Vô Diệm giọng điệu của chị này cũng chả vừa. rươca chị này về thì anh chồng cũng chả biêta là tốt hay xấu. như kiểu rước kền kền về nhà. cái kiểu nói đã trao thân. no xôi chán chè như hả hê lắm. ko biết lúc yêu anh chồng có trao thân ko mau mà anh ta ko no xôi.

My MinTy Bữa có đọc bài nói về mẹ ck.. là đề cao con gái ruột. Con dâu bị khinh bỉ.. rồi cũng cảnh con gái ruột bị đánh ghen các thứ... quả báo đều là bị đánh ghen.