Tâm sự: Người yêu như này có khi nào bị biến thái

→ Bài Viết Đang Xem..
6/11/18
Em giới thiệu sơ qua chút ạ. Em sinh năm 99. Anh n.y e sinh năm 98 cả 2 đều đang học chung trường, anh rất hiền, và ngoan (đấy là mọi người nhận xét thế). Anh là mối tình đầu của em, còn e lại là ny thứ 2 của anh. Bọn em quen nhau được 4 tháng gồm 2 tháng tán và 2 tháng yêu. Gần đây bạn cùng phòng em chuyển đi nên ny e có qua ngủ cùng cho đỡ sợ. Bọn em ngủ cùng cũng chỉ ôm nhau, hôn nhau khi ngủ thôi, em thật thà có gì nói vậy chứ chúng em chưa làm gì đâu ạ. Anh n.y em cũng bảo là giữ gìn cho đến khi cưới nhau...Em cũng yên tâm.

Mọi hôm e thường dậy sau nhưng hôm nay e ngủ dậy trước. Ny ngủ rất say và ..... tay anh ấy k ôm em như dự kiến mà để trong quần ạ (là quần của anh, để ở cái chỗ.... ấy ạ) em hơi sốc. Cũng hơi sợ. Như kiểu hơi biến thái ý ạ, ko biết trong đêm anh ấy làm gì :(.

Em không biết là do anh kiềm chế hay như thế nào. Có khi nào anh đi quá giới hạn không nữa. Bây giờ em phải làm sao? Cũng muốn người yêu ở lại ôm ngủ để mỗi sáng thức dậy thấy anh ấy bên cạnh nhưng lại ko muốn anh ấy...đi quá giới hạn ấy ạ :( sao em cứ thấy anh ấy để tay như vậy là biến thái ấy :(

NHỮNG PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU
Khánh Phan Bình thường ngủ với bạn cùng phòng nó, nó cũng cầm cái đó, hôm nay ngủ với e ko có cái đó để cầm nên nó cầm của mình cho đỡ nhớ đó mà :v

Khang Thịnh Nó chỉ muốn giữ đúng lời hứa của mình cũng bị chê là biến thái, phụ nữ thật dễ hiểu :3

Hoàng Nguyên Nguyên Để giữ cho chim nó khỏi bay mất đấy em ạ. Ny em ko phải biến thái đâu. Nó bị bê đê mẹ rồi. Nằm với ny ngủ cả đêm. Best phật tổ. Bỏ đi

Nguyễn Khánh Ly Muốn giữ gìn nhưng vẫn muốn có giai ngủ cùng :))))))
Là như nào??? Như nàoo???
Thế giới loài người khó hiểu vlinnn

Hà Tùng Thằng đó nó giữ gìn cho bạn trai nó đó.Nó sợ em làm thịt nó nên nó phải phòng thủ.Bố cô!Khôn thế thì chết con trai nhà ngta à.Lý do lý trấu quá đi mất.

Alumi Nguyễn ngày nào cũng muốn ôm hôn nhau ngủ mà muốn " giữ gìn cho đến khi cưới nhau " 😂😂 có bố anh cũng chẳng kiềm chế đc, còn vụ tay để trong quần có lẽ là thói quen mỗi đêm thôi.

Hoàng Liêm Biến vs chả thái gì. Do trời Hà Nội mùa này lạnh nên bạn trai em để tay vào chỗ đó cho ấm ấy mà. Ko tin em cứ để thử vào xem có ấm ko.thề vs em là ấm cực luôn.

Ʋŭ Nó thịt thì bảo sở khanh
Kiềm chế hết cỡ thì bảo biến thái?
Tốt nhất đừng gọi nó sang ngủ chung cho đỡ khổ cả nó lẫn thằng nhỏ của nó.

Hoàn Giản Thường thì chỉ có thứ 2 mới chào cờ, nhưng được cái chúng tôi yêu nước, yêu tổ quốc nên ngày nào cũng chào. Mà chào cờ thì tay phải để lên đầu thôi, có gì đâu mà biến với chả thái. Đúng là đồ con gái :)))))

Pham Kiên chắc phải chịu đựng dữ lắm đấy . tội cho họa my muốn hót cũng k đc 😂😂

Hoàng Anh Duyên Ny nó bảo giữ gìn cho đến khi cưới là ý nó giữ cho nó đấy k phải giữ cho bạn đâu:))) thanh niên kỉ tính thặc phải ôm cái đấy mới chịu ngủ cơ😒

Quốc Huy Người yêu em quá biến thái luôn. Đàn ông đứng đắn không ai ôm người yêu ngủ cả. Nếu là anh anh sẽ thức cùng em... chứ ngủ là quá vô trách nhiệm rồi😤

Nguyễn Quang Huy Nó cầm của thằng khác thì biến thái chứ cầm của bản thân thì quá là bth, e chưa từng sử dụng qua dưa leo hay thổ qua à?? mà sao những hành động bình thường như ở huyện thế này lại làm e có thể bất ngờ đến thế.

Thưởng Nguyễnn Thói quen thôi bạn ạ. Cái hồi mình còn có gấu ấy tối ngủ toàn cho nó cầm chym thì mới ngủ đc. Từ ngày chia tay giờ toàn bị mất cmn ngủ :))

Ngọc Ôi trời. Hồi ông ny bị bạn troll lúc ngủ, chụp hình gửi mình. Mình mới bảo sợ chim bay mất hay sao mà ngủ cũng phải giữ thế?
Lão bảo: Chỗ đấy ấm e ạ, trời lạnh để đó cho ấm :))))

Quyết Thắng em không cho người yêu em thịt thì bạn ấy "thủ dâm" chứ biết sao giờ, bình thường em ơi :))), mà người yêu em cũng tài nhỉ, kìm hãm "con thú" trong người giỏi đấy, qua đêm mà không mần ăn gì, nên trân trọng nhé em gái, người như zậy hiếm lắm :). Ai cũng bảo là sẽ giữ gìn cho đến khi cưới nhưng khi thú tính trỗi dậy thì không biết đường nào mà lần đâu em ơi, thế kỉ bao nhiêu rồi mà vẫn tin mấy câu đó của con trai :)))

Nguyễn Phương Anh Nó giữ cho chim khỏi bay mất thôi em :)))) chứ nó giữ đúng lời hứa với em mà.
Cho nên cứ tiếp tục những ngày tháng ngủ cùng nhau và chỉ rờ mó đi ^^

Ngọc Ninh Nó chỉ giữ gìn cho e thôi e à. Đêm nhiệt độ thấp chim dễ cảm cúm nên nó cho vào đấy để giữ nhiệt độ cho chim ổn hơn để có thể giữ tuổi thọ và độ bền bỉ sau này . E là hơi bị đa nghi đấy nhé =)))

Lê Hồng Ngọc Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén :))
Nó nói vậy thôi, chứ cứ cho ngủ cùng thì không quá 1 tháng đâu.... chuyện mày nghĩ rất có thể sẽ xảy ra đó.
À còn chuyện nó để tay vậy thì cũng bình thường thôi mà...
Mà thôi túm lại, đông rồi, chúng mày chia tay mẹ đi, cho đỡ sợ biến thái, cũng như đỡ sợ đi quá giới hạn, vậy nhé :)

Nguyễn Quang Bình Mình thấy bình thường vđ, bạn cứ nâng cao quan điểm lên. Sao không cầm tay người yêu bạn bỏ sang bên bạn :))) thế có phải hợp lý hơn không. Tin tưởng nhau thì quất thôi chứ tình yêu mà không có tình ái có mà nên tình đồng chí :))

Chiến Lee Mới có mấy tuổi đầu mà đã ôm nhau ngủ mỗi đêm!!! Đêm nào cũng vậy mà bảo giữ gìn!!! T lạy m cái!!! Thêm cái dụ đó nữa!!! Nó rất bt như kiểu m ăn cơm mỗi ngày thôi!!! Mà nhà ở đâu để t đên nói ba mẹ lên ở cùng cho đở sợ ma!!!