Tâm sự của 1 thằng đàn ông LÙN

→ Bài Viết Đang Xem..
12/11/18
Phũ thật, mình ra trường đi làm rồi, mình là đàn ông con trai nhưng chỉ cao có 1m67...so với các bạn đồng trang lứa như vậy là có hơi lùn 1 chút. Mình ế lâu lâu cũng do mình lùn vì thấy anh em bạn bè bảo con gái hay chê mấy đứa lùn lùn như mình là:

- Nhìn mấy thằng lùn lùn hèn vđ.
- Lùn như này chỉ yêu đứa lùn hơn, chứ yêu được đứa cao hơn chắc chỉ kiểu chân dài và đại gia, mà kiểu chân dài và đại gia thì nó gọi là yêu đ' đâu, gọi là đứa cần tiền và đứa cần tình thôi.
- Đ. * mày nên đi phẫu thuật kéo dài chân đi...

Chuyện là mình ế cũng đã lâu nên có cố gắng tán 1 bạn nữ phòng khác cũng đang ế, gọi là bề ngoài thì cũng ko đc xinh xắn cho lắm (Cái này là mọi người đánh giá chứ ko phải do mình nhé, mọi người bảo vậy vì nếu xinh đã có n.y lâu rồi), vì các phòng làm ở các tầng khác nhau nên chúng mình chỉ nói chuyện qua facebook, mess và nhắn tin, cũng có xem ảnh nhau qua facebook rồi...sau 1 tuần nói chuyện thì chúng mình có hẹn nhau đi ăn trưa nhưng ngay từ bữa ăn trưa ấy...bạn ấy đã nói với mình rằng:
- Anh nhìn lùn nhỉ?
- Ừ, anh cao có 1m67 thôi.
- Eo thế bằng em thôi à?
- Em cũng 1m67 à?
- Vâng em cũng 1m67 ạ.
- Thế là mình có điểm chung rồi.
- Chung gì anh, anh như vậy là lùn đó, anh lùn như vậy thì đừng bao giờ đòi yêu con gái cao làm gì...anh kiếm mấy cô 1m5 yêu là vừa, chứ anh với em ko hợp nhau đâu.

....phũ quá mọi người nhỉ, thực ra trước cũng tán mấy bạn cũng tầm 1m5 rồi mà bạn nào cũng chê lùn nên mới thử bạn ấy mà bạn ấy cũng chê lùn nốt...mình phải làm sao -_-

Tâm sự của 1 thằng đàn ông LÙN.

NHỮNG PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Vũ Anh Vũ Phải chứng minh rằng đàn ông chiều cao tính từ trên trời xuống chứ không phải từ đất lên. Đấy là mấy ông lùn tự an ủi thế thôi chứ xấu có thể đẹp, nghèo có thể giàu chứ lùn là ứ cao được đâu. Con gái mà doremon thì đẹp chứ đàn ông mà doremon ahihi.
À mà trêu các ông vậy chứ tôi 1m78 vẫn ế nè.

Phạm Thư "Chiều cao "của con người đo từ đầu đo lên đâu phải từ dưới chân trở xuống đâu mà bày đặt cao thấp. Oke bằng lòng thấp thì nên chọn con gái thấp hơn mình để yêu đừng với gái cao. Nhưng xin lỗi mấy con dẩm body shaming như trên thì tốt nhất lướt. 1 thanh niên 1m65 chia sẻ.

Lợn Ngu Nyt còn lùn hơn, chắc dc m64 là cùng, lại còn béo nữa cơ, nhưng bù lại hắn nghèo và xấu, chắc bạn ko có đủ combo đó nên ế là đúng.

Phạm Bảo VânAnh Quang Hải 1m68 vẫn có người yêu nhé 😌 lại còn rất xinh 😌
Cho nên đừng đổi tại chiều cao 😌

Linh Thuy Pham Yêu con nào rồi để nó cắm sừng cho vậy là cao hơn chục cm nữa vậy là quá đẹp luôn hết tự ti về lùn.

Vân Myo Em mình 1m55 mình 1m67 . Nhưng sự thật là Đánh nhau chưa bao giờ nó chịu thua cái nào :).
Tớ biết một bạn cao trai cao 1m60 nhưng bạn ấy vẫn đầy bạn thích
-> Vì bạn ấy đẹp trai.
Và em tớ cũng đẹp trai nhé .
Ai muốn làm anh rể em tớ không ? :)

Khắc Vũ 1m67 là chiều cao Trung Bình của đàn ông Việt Nam rồi còn gì ... Cho nên gọi m67 là lùn thì sai nhé, chắc tại gu của nhiều chụy em là phải thích trai cao nên m67 của bác không ăn thua gì..... Xin nhấn mạnh m67 ở VN là không lùn cũng không cao nhé ... Còn việc bây giờ nhiều thèn cao cũng dễ hiểu thôi, không Phải ăn uống đủ chất thì cũng do tập luyện hay sinh hoạt- không do tập luyện thì cũng do gen di truyền hay tới tuổi dậy thì hocmon của nó tiết ra mạnh nên phát triển chiều cao thôi. ..
Còn việc mấy mẹ con gái / đàn bà / phụ nữ chỉ chọn mấy anh trai cao to để yêu thì chẳng khác mấy bà đó yêu vì ngoại hình. Mà yêu vì ngoại hình thì chẳng khác gì yêu vì thể xác . Mà mục đích yêu vì thể xác thì chẳng khác quen nhau chỉ vì tình dục.
Tự tin Lên bác ơi. Xin nhấn mạnh : " m67 không lùn nhé. chỉ lùn hơn những đứa cao hơn mình thôi"

C'est la Vie Thớt vẫn cao chán đấy, trước mình yêu một anh cao 1m50 còn mình cao 1m52 :)) sau mình cưới anh cao 1m72 nói chung cao thấp không thành vẫn đề miễn là thớt dễ nhìn. Kiểu này chăc thớt éo dễ nhìn rồi :))

Đoàn Trí Dũng Mình đây cũng bằng bạn thôi. Nhưng chưa khi nào mình bận tâm đến điều đó. Hãy nghĩ đến giá trị của mình trong xã hội, hãy theo đuổi một lý tưởng để thành công.
Ai rồi cũng sẽ có điểm mạnh và điểm yếu. Chính vì sự tự ti về chiều cao đó khiến bạn lùn hơn trong mắt các cô gái. Hãy vững tin nhé, chúc bạn thành công.

Mạc Yến Chồng tao 1m64 đây. Thi thoảng t trêu cho vui cửa vui nhà thôi chứ tao thấy có sao đâu. Vẫn lấy đc vợ. Tao cao 1m61 nhé =))))
Yên tâm đi. Nếu đã yêu. Thì thế nào vẫn sẽ yêu thôi.

Giao Linh Đây, người yêu tao 1m66 tao 1m67 thì sao... trước đây tao cũng không thích yêu người thấp hơn mình đâu, nhưng bây giờ thì suy nghĩ lại rồi, họ thấp hơn 1 chút nhưng ty họ dành cho mình còn cao hơn rất nhiều những thằng cao mà não ngắn. Đứa nào chê thì bảo chiều cao đo từ đầu lên đến giời nhé, còn nếu thích thì mua giày độn vào mà đi, sao phải xoắn, ny tao mà dám mở mồm ra bảo anh ngại khi đi với em thì tao vả cho lật lưỡi... Ncl đứa nào yêu mày thật lòng thì nó sẽ k để ý tới mấy cái đấy đâu. OK :)

Trần Nhiên Ngọc T thấy mấy người con trai dưới m7 nhé thường thông minh với rất nhiều người làm quan:)). Cơ mà chỉ cần mặt mũi sáng sủa thông minh giỏi giang vs tính cách tốt là đủ r:))

Bảo Ngọc Lùn mà mặt mũi ok lại giỏi giang có tiền lại khéo miệng nữa thì vẫn cứ là ok mà =))))) từng yêu 1 ng như thế nên thấy hết sức bthuong =))))) chỉ có điều lùn nên lấy cao con cái sinh ra nó mới cân đối chứ lùn ma lấy lùn thì sau đừng hỏi tsao con nó ko cao :)))))) nói chung đàn ôg cao vẫn hơn ;))

TrầN MiNhh LUận Cuộc sống ông trời không cho ai tất cả đâu bạn
Tôi 1m58 đây đúng là lùn thật nhưng những người thân của tôi điều yêu thương tôi,cái đó mấy gọi là cái cần nên trân trọng.

Nguyễn Vũ Quỳnh Mai T cực ghét mấy đứa body shaming người khác, nhưng đúng là con gái nó thích trai cao m ạ. T cao 1m65, chưa phải là vượt trội, nhưng đứng cạnh trai m7 là t đã không thích rồi ấy. Không có ngoại hình thì phải thông minh, tán gái thành thần hoặc có tiền bạc, địa vị. Sự thật phũ phàng, chấp nhận và cố gắng hơn thôi. Tình đầu của t cao 1m6, vì vấn đề chiều cao mà nó dỗi tao nhiều lần, không phải vì tao đâu nhé! Vì nó cứ tự suy và tự ái với tao :) nhiều lần phải "xin lỗi anh... Tại em cao hơn, anh đừng giận" "em sẽ không đi giày cao nữa" hl hết sức. Sau này t chọn cmn anh 1m8 yêu cho đỡ nghĩ suy nhiều!

Trần Quang Nhàn "Kéo kéo cái cc nhà mày ấy" - chửi thẳng mặt đứa nào kêu kéo nếu bạn éo muốn kéo nhá :)
Tự cưa chân đi rồi chờ liền lại, tiền mà để kéo ra đó bạn nghe tôi, tút lại vẻ ngoài, sắm con SH, thêm con xs max vẫn thừa ối tiền thì chuyển khoản tôi tiêu hộ cho, đừng dại gì hành hạ bản thân ;)
Đi Sh, xài xs max mà còn éo có người yêu thì tự trách bản thân đi chứ lỗi éo phải tại chiều cao nhé 😎

Khanh Nguyễn người yêu mình vẫn chưa tới 1m70 🙂 bạn xem lại mặt mũi xem? hay bị hôi nách, hôi miệng, hôi chân,...? hay do ăn ở 😞 anh mình có 1m64 65, vẫn có chồng đó hoi :((((( nếu bạn không thể có bạn gái, hãy tìm thử bạn trai xem :))))))

Phương Lê :)) nghĩ tiêu cực thế :)) chắc gì tất cả người con gái cao yêu người con trai thấp hơn thì là chân dài vs đại gia? M nghĩ tỷ lệ đại gia nó đông lắm chắc :)) đánh đồng quá. Khổ thân mấy bạn cao cao mà có bạn trai thấp hơn ghê :)))))))

Lê Khắc Trung Del hiểu nổi t 1m53 vẫn vui vẻ tuy có lúc buồn nhưng mỗi người mỗi vẻ, trời sinh mình ra lùn nhưng sẽ cho mình thứ khác, bạn bè so sánh vẫn vui cười cuối xuống mà nhìn t nè...và người yêu mình cũng cao hơn mình...tự tin lên ông ngẩng mặt lên có thể chưa hơn ai, những cuối mặt xuống ông hơn rất nhiều người đó.

Diệp Anh Mình thấy chiều cao cũng chẳng quyết định đc cái j trong tình cảm hay là người ta ra sao, cao mà hãm thì cũng vứt, uk thì cao sẽ tốt hơn chút chút, nhưng yêu có yêu chiều cao méo đâu, thấp tầm m67 thế cũng thấy bt, chả sao cả mà nhỉ.
...