Tâm sự: Ai bảo con trai Lùn thì không có người yêu?

→ Bài Viết Đang Xem..
19/11/18
Thật đấy mọi người à, tôi là con trai mà không hiểu từ bé thiếu chất gì, cả nhà cao có mỗi mình lùn tịt, cố hết sức 1m61, đấy là còn ăn gian thêm chứ thực tế chắc trong khoảng 1m60 - 1m61. Tôi có 1 nhóm bạn đi chơi với nhau, cùng cấp 3, giờ lên đại học chơi tiếp, chúng nó hay trêu tôi lùn. Ngày xưa thì còn thấy tự ái giờ mẫn cảm, ai chê thì thành trò đùa hết rồi, chỉ cười thôi.

Trong nhóm tôi chơi có 1 thằng học bên NEU, nó trọ ở gần đó luôn, 1 hôm tôi qua phòng nó ăn thì thấy có cả mấy bạn phòng bên sang ăn, cả mấy đứa em gái, cả 1 cặp anh chị mới lấy nhau qua ăn cho vui...chả biết ngày gì chỉ thấy rủ sang ăn, vì tôi cũng rảnh nên qua. Hôm đó ăn tôi gặp con bé học NEU khá vui tính, cũng mau mồm mau miệng, đôi khi có phần nói nhiều, nói hết phần của người khác, đến lúc nó nhìn thấy tôi...
- Eo ôi, đàn ông con trai đâu mà lùn thế...

Giọng nó là trêu chứ không phải mỉa mai nên tôi quen rồi, tôi mới trêu lại.
- Ông trời có mắt em ơi, lấy của anh chiều cao sẽ cho anh những thứ khác...

- Thế cơ á, kinh nhờ kinh nhờ, SỊN SÒ GHÊ...

Tối hôm ấy ăn xong, chúng tôi cùng nhau rửa bát, dọn dẹp rồi ai về nhà nấy…tôi về đến phòng tôi tự dưng thấy có facebook kết bạn, hóa ra là con bé lúc nãy trêu tôi. Tôi accept liền, vừa accept xong:
- Anh lùn lùn đáng yêu đó à.

- Em trọ gần thằng Phong à.

- Dạ vâng ạ, mà em bận tí n.c sau nha anh.

Tôi cũng kệ, đến những ngày sau đó, tự dưng con bé đó toàn chủ động inbox tôi hỏi là gì với thằng Phong, rồi có hay qua phòng nó chơi không, xong lái sang chuyện học tập, chuyện gia đình kể là lên Hà Nội nhiều thứ mới mẻ, rồi còn gửi tôi quần áo hỏi là “Em tính mua mà không biết em mặc vào có đẹp ko nhỉ?”.

Một thời gian tôi không qua thằng Phong chơi vì bận ôn thi kì trước, con bé hỏi tôi sao không qua chơi xong rủ tôi đi chơi đi ăn, tôi hỏi có ai thì nó bảo có mỗi tôi với nó, nó chán nên rủ đi. 2 đứa đi ăn cơm tấm xong lên phố lượn lờ rồi đưa con bé đi mua quần áo…xong về thôi, đó là lần đầu 2 đứa đi chơi riêng, gần đây thì có đi xem phim với nhau 2 lần nữa…dần dần 2 đứa thân mật hơn. Tính tôi thì từ trước như vậy, lúc nào cũng nghĩ là ừ lùn xấu lại còn chẳng giàu có như mình chó nó yêu, con bé kia thì mau mồm mau miệng, nhìn cũng xinh chắc không tới lượt mình, chỉ là lúc nó thấy buồn buồn thì rủ mình đi thôi.

Đến hôm vừa rồi, bóng đá Syria với Việt Nam, Việt Nam thắng, cả lũ cùng đi bão với nhau có tôi với Phong, con bé đó…v.v…mà nó nhất quyết đòi ngồi xe tôi, đi 1 lúc đang vui, đến chỗ vắng vắng người con bé với chỉ chỉ vào lưng tôi:
- Anh ơi!
- Ơi em.
- Anh ko thấy gì sao?
- Thấy gì, thấy vui chứ sao, Việt Nam thắng mà em.
- Không, chuyện khác cơ?
- Chuyện gì thế?
- Anh không thấy anh với em…có vấn đề gì à?
- Anh thấy thân thân thôi.
- Sai rồi, chả có đứa con gái nào thân vậy đâu.
- Thế là gì.
- Bật đèn xanh cho rồi mà ko biết, chán thật.

Tôi mới nghiêng đầu lại nhìn con bé, con bé nhìn tôi cười rồi nói
- LÀM NGƯỜI YÊU EM ĐI! HIHI!

Tôi quay lại, không nói gì, thực ra lúc ấy sướng vđ ấy mà ko biểu lộ cảm xúc thôi. Rồi tôi “Ừm, được rồi, anh làm người yêu em!”. Ngày hôm đó vừa vui vì Việt Nam chiến thắng, vừa vui vì có người yêu. Đến hôm qua đi xem bóng lại gặp lại, tôi với người yêu nói chuyện…và lí do duy nhất người yêu tôi thích và chú ý đến tôi là:
- CHẢ HIỂU SAO ẤY, CON TRAI NHƯ ANH CÓ 1M60 LÙN DÃ MAN, LÙN HƠN CẢ EM NỮA.

…Ai bảo lùn không có người yêu =)) tôi chia sẻ để các ông tự tin lên nhé, người yêu tôi cũng 1m61 thôi, 2 đứa bằng nhau, còn bảo là “Em sẽ ko đi giày cao gót cho anh đỡ ngại” nữa. Nói chung là vui đó mọi người.

Tâm sự Ai bảo con trai Lùn thì không có người yêu.

PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Thanh Long Nguyen Lùn chỗ này dài chỗ kia.chứ vừa lùn vừa ngắm vừa xấu lại vừa nghèo như tôi thì ế sml ra đây.đến cái avt còn không giám để là bọn m biết tao tự ti ntn rồi chứ
Mà lùn như ông.biết đâu khi yêu em ý mọc 2 cái sừng thì lúc ý chiều cao cũng vừa tầm.

Windy Sky Tao 1m8 và giờ tao đã hiểu vì sao giờ tao vẫn chưa có người yêu! Thằng nào lấy chiều cao giúp tao cái!!😒😒😒

Nguyễn Văn Miền tôi cũng lùn như ông
tôi cũng nghèo như ông
tôi cũng được gái tỏ tình như ông
và tôi cũng có ny như ông
vấn đề là 2 tháng sau tôi cao thêm mấy cm vì nhờ có chiếc sừng mà em ý khen tôi như khen ông đấy :))) tỉnh lại đi trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn :p

Thái Hữu Dũng Thật ra thì những đứa lùn + mặt dễ nhìn hoặc giàu thì sẽ có ny thôi...còn mấy th cao gầy nhìn như sida + nghèo + xấu thì ôi thôi...tự an ủi bản thân rằng:"FA cho gái thèm chơi"

Tâm Nguyễn Uống bia sai gòn chưa :)) tuy bạn k cao nguoi khác nguoc nhìn . Thử đẹp trai 1 tý đi range rover nhà giầu địa vị hoăc học thuc ăn mac ngon lanh xem nào :))) cứ gioi va nhiêu tiền đi ny chi là vấn đề thơi gian :))) noi chung chung ông cung sáng sủa ăn nói duyên dáng nữa mới thế :)))

Mai Xuân Công Thanh niên lùn quá ảo tưởng chia sẻ. 1m67 ... 65kg ... ưa nhìn ... ko xấu ... cv ổn định lương tháng chục củ ... mà còn ê éo thấy ngày mai đây này ... xaolin ko có gì vui.

Nguyễn Tuấn Phương Thôi ông ạ chuẩn bị tinh thần bị nó cắm cho mấy cái sừng đi là vừa , nó đang thích trai cao to đẹp trai chán rồi đổi gió qua thích mấy cái thằng tồ như ông thôi , nữ giới tán tỉnh nam giới trc sẽ k có kết cục tốt đẹp đâu ông , tán đổ ông đc rồi cũng đến ngày vợt con muỗi béo hơn mà thôi , good luck man !

Pham Tuoi Gia cát dự chắc chủ thớt cũng có tí ngoại hình, chớ bộ vừa lùn mà vừa đen + béo + xấu có ma nó bảo đáng yêu. Vì t chưa thấy đứa con gái nào lùn + xấu + béo... mà con trai nó bảo đáng yêu nên t suy ra thôi.

Menly Hoang Chuyện tình cảm hay quá. Nhưng mà kiểu con trai đc con gái bật đèn xanh, rồi đc cưa cẩm vậy. Tôi hỏi thật, các ông có thích đc cưa không? Để còn mài. 😂😂😂

Nguyen Du Tao có thằng bạn cao 1m60 lấy vợ 1m65 đây nè. Cơ mà nó không giống mày. Nhà nó giàu vcc

Thống Huỳnh từ nhỏ t đã muốn lùn mà trời lại cho t m75 😑 ... t tập gym, nâng tạ, chống đẩy mà không lùn nổi. Cơ mà t lại có cảm xúc đặc biệt với mấy đứa lùn hơn t kể cả con trai. à t trai thẳng nha, đừng hiểu nhầm.

Tài Văn Phan Lại thằng nào thẩm du tinh thần đây? Viết xong có thấy sung sướng hơn không mà viết hư cấu quá thể thế. Viết thế này éo ai tin được =)))))

Tuyết Híp Híp Ngày xưa lúc đầu cũng không ưng anh m6.xong đến lúc anh nấu cơm cho ăn thì đổ rạp,nhưng cũng là lúc anh đi du học.ahihi.tiếc ngẩn ngơ.thế nên đúng là lấy đi chiều cao,thì bù lại được những điều khác tốt hơn.

Uyênn Útt Chúng mình cũng bằng chiều cao nhau đây, cao thấp cũng k quan trọng lắm, chủ yếu là ổng chiều mình vch 😂😂 thấp đc vậy còn hơn cao mà lăng nhăng vô tâm 😌😌

Huong Vu ...Một năm sau...
- Anh nhìn lại mình xem, đến hôn tôi anh còn không với được thì lấy tư cách gì để yêu tôi.

Thanh Du Xin trân trọng giới thiệu cho chú mầy biết...tao 1m4 xấu chó...con nào ngó...chả qua chú mầy đẹp trai thôi...chú mày mà giống tao thử xem cuộc đời mầy toàn màu đen k...😋😋😋