Tâm sự: Người yêu cái gì cũng cười được, có nên chia tay không?

→ Bài Viết Đang Xem..
6/11/18
Mình mới nhận lời yêu anh ấy được 2 tháng, anh ấy học Bách Khoa. Người yêu mình đối với mình chẳng có gì đáng chê trách cả, anh ấy ngoại hình ổn, quan tâm và cũng rất yêu chiều mình, đó cũng là lý do mình dần phải lòng anh ấy.

Hồi mới quen, cũng thi thoảng mình hơi ngượng vì anh ấy đi đâu cũng cười phớ lớ được, đúng kiểu “phớ lớ” luôn ấy mọi người ạ :( quan trọng hơn là những cái anh ấy cười thường rất nhạt và chả có gì đáng cười cả, mình có nhắc anh ấy là không nên như thế vì nếu không hợp hoàn cảnh thì sẽ thành vô duyên nhưng anh ấy mãi vẫn không chịu sửa. Nhưng yêu nhau lâu rồi, càng ngày anh ấy càng cười nhiều hơn, cảm giác chuyện gì xảy ra xung quanh cũng làm anh ý cười được, anh ấy bảo anh ấy thấy hài hước lắm nhưng thực sự nó rất phiền và vô duyên ấy mọi người ạ.

Có hôm đi xem phim với nhau, anh ấy cười vì trông thấy 1 đứa bé khóc nhè, cười rất to có khi còn to hơn tiếng đứa bé đấy, mình đã giật giật áo anh ấy bảo là “anh đừng có cười nữa có gì đáng cười đâu mọi người đang nhìn chúng mình đó” nhưng chả hiểu sao anh ấy vẫn không nhịn được cứ cười nghiêng ngả nhìn vào đứa bé đấy, mình xấu hổ quá bỏ về không đi xem phim nữa.

Đỉnh điểm là hôm nọ chúng mình có ngồi lướt kênh Youtube với nhau xem có gì hay ho không, anh ấy bật mấy kênh hài là mình bắt đầu thấy sợ rồi, biết ngay thể nào cũng sẽ cười dễ dãi cho xem. Đúng như mình đoán, anh ấy bật một đoạn hài gì như kiểu của mấy bà nội trợ ý, xong nằm cười lăn lộn ra, xong còn cứ đập vào người mình bảo “ôi em xem anh chết cười mất”, giọt nước tràn ly mình ngó video hài anh ấy xem là của Loa Phường TV kênh hài này chỉ có bố mẹ mình mới xem ý. Mình tức quá đứng phắt dậy mắng anh ấy “Tại sao nhạt thế này mà anh cũng có thể cười được nhỉ? Nếu anh cứ tiếp tục phiền như thế này và không thay đổi thì mình chia tay nhau đi”. Mình chỉ định nói thế để anh ấy biết là mình không thích cái kiểu đi đâu cũng cười như thế thôi và mong anh ấy sửa ai ngờ anh ấy tối mặt lại bỏ đi, tối về anh ấy nhắn mình là “Đã yêu nhau thì sao em không thể chấp nhận được con người của anh? Nếu thực sự việc anh cười khiến em không vui thì có lẽ mình nên chia tay em ạ”

Mình buồn lắm :(( giờ vẫn chưa biết nên rep gì :(( thực sự chia tay nhau chỉ vì chuyện này liệu có quá đáng quá không? Và mình cũng không biết nếu tiếp tục rồi đến khi cùng nhau đi chơi anh ấy vẫn không bỏ được cái tật cười nhạt thì liệu mình còn chịu đựng tiếp được không nữa :(( Thực sự khó khăn quá ạ :((

Tâm sự Người yêu cái gì cũng cười được, có nên chia tay không?

NHỮNG PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Dương Dương Có ai đọc cái bài này mà cứ thấy buồn cười như em không 😆

Nguyễn Tuyết T đang tưởng tượng đến cảnh 2 đứa hôn nhau xong anh dừng lại, rời môi, bảo cho phép anh cười cái, chắc chết cmnl :))) Chưa kể lúc qh, đang gây cấn, a rút ra bảo cho a nghỉ để a cười tí. Hết mẹ hứng :))))

Thắng 1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ
Cười ko đúng chỗ thì lấy rổ mà đựng răng...
Ct đi bạn ơi,có thể bh ngoại hình ny bạn ổn nhưng t nghĩ bạn ko thích sau này có ny còn trẻ mà đã bị móm đâu nhỉ?? 😂😂😂

Cao Nha Nội Rủ nó vào nhà tang lễ đi em.
Nó cười thì khỏi phải chia tay. Tang chủ đập chết cmnl

Hoàng Nhung Chỉ có cách là đi đâu bạn cũng cười nhiều. Cái lá rụng cũng cười. Con chó chạy qua cũng cười....rồi xem phản ứng của anh ta
Nếu anh ta khó chịu như bạn từng khó chịu thì hãy giải thích rằng bạn cũng từng khó chịu nv
Nhưng nếu anh ta cũng cười theo thì :)) mình chia tay nhau từ đây..
Không lấy nhau nửa đêm ngồi dậy cười thì chết.

Tuấn Dắt nó vào đám ma xem, nó cười thì dắt luôn nó vào viện tâm thần, còn nếu nó bình thường thì bạn cần 1 liệu pháp tâm lý.

Vũ Hải Linh Mình thì kbiet thằng ny bạn ra sao.
Nhưng mình cũng cười nhiều lắm.
Nhưng mà mỗi người có một cách cảm nhận sự vật sự việc khác nhau.
Cơ mà ông ấy cười nhiều thế thì ctay mọe cho nhanh.
Vote chia tay hết.

Đồng Thị Thu Hà ví dụ mà lấy nhau nửa đêm đang ngủ yên lành nó mà bật dậy cười thì ..😂

Hơi Mệt Chấp nhận con người là một chuyện, nhưng khi yêu sửa những điểm ko tốt, vì nhau mà hoàn thiện lại là chuyện khác.
Đây kiểu là cố chấp cho mình là đúng.
Mà cũng chẳng quan tâm đến cảm nghĩ của b là cái gì.
Vote chia tay.

Hương Giang Quanh đi quẩn lại thì là chia tay vì anh này cười quá nhiều =))) Cơ mà cũng đúng, đi đám tang mà cười như kiểu anh này nhà chủ nó kh cầm gậy phang cho thì hơi lạ :)))

Thảo Nguyên Giống con cùng phòng t, cái gì cũng cười đc. Nhiều cái show nhảm nhí coi k biết nên cười chỗ nào mà nó cười hết 9/10 thời gian. Ồn ào, lãng xẹt, bực bội. Cái gì đáng cười thì hãy cười, pls
Tóc Ngắn Kẹt Xe Lời khuyên thật lòng, cho bạn trai em xem 1 bộ phim thật bi lụy, cảm động , lấy nước mắt của nhiều ng, thậm chí đưa bạn trai em
đến đám ma, nhưng đứng ở xa xa thôi nha, nếu bạn trai em vẫn cười được thì thật sự bạn trai em có vấn đề về tâm lí cần được khám chữa, và em hãy chia tay vì ko chịu đựng được
Còn ngược lại thì là do tính cách, sở thích... những ng có tính cách trẻ con thường vô tư, dễ cười như vậy
Ai chẳng có khuyết điểm, bạn trai của em có nhiều ưu điểm như vậy, đừng vì vậy mà buông tay, cố gắng dung hoà.

Ngô Văn Thịnh Mình nghĩ a này đã mắc Bệnh “cười” hay còn được gọi là hội chứng Angelman (Angelman syndrome) là một loại rối loạn chức năng thần kinh có nguyên nhân do đột biến gene.